4 Phong cách thiết kế nội thất 2018 được yêu thích nhiều nhất

tháng 11 23, 2018

Top 4 phong cách thiết kế nội thất 2018 được ưa chuộng rất nhiều nhất

Industry Interior, Metalic, Botanical Garden, Geometric Graphic là 4 thời trang thiết kế nội thất 2018 được những nhà thiết kế và gia chủ yêu thích nhất. Theo rất nhiều chuyên gia, 4 xu hướng thiết kế nội thất này sẽ còn tiếp tục lan rộng trong thời gian tới.

Industry Interior – thời trang nội thất Cá tính

Điều khiến cho nên nét cuốn hút của thời trang thiết kế Industry Interior là sự kết hợp độc đáo của những chi tiết công nghiệp cá tính với nét mềm mại của đồ nội thất Retro cổ điển. phong cách nội thất độc đáo này thường được dùng cho các căn hộ sở hữu tầng lửng, trần cao và phòng sở hữu khoảng trống rộng. Trần thô, tường không trát, sàn nhà láng bê tông… đậm dáng dấp của các căn phòng chưa hoàn chỉnh là đặc điểm mà các bạn có khả năng dễ dàng nhận ra ở không gian Industry Interior.

phong cách thiết kế nội thất 2018 được yêu thích

Điều “vi diệu nhất” về Industry Interior là nó chẳng hề thô như bạn nghĩ. Hoàn toàn ngược lại thì đúng hơn, nó có khả năng phối ăn ý cùng các nhân tố nội thất vintage, những mảng màu to, bề mặt trơn phẳng, êm ái của sofa và gối… 1 ưu điểm khác của không gian theo xu thế thiết kế nội thất này là vô cùng đa năng. Đèn trần nhà thả, bóng đỏ trơn hay chao kim loại, tuýt ống nước đều có khả năng biến hóa thành móc treo quần áo, giá sách… trang trí đẹp lại rất hữu dụng.

Metalic – phong cách nội thất Kiên định

phong cách thiết kế nội thất 2018

Theo Nội thất Alan, các không gian được thiết kế theo Metalic nổi bật hơn hẳn bởi các vật liệu kim loại sở hữu độ bóng cao. Nội thất Metalic là tập hợp những đường nét đơn giản, rõ rệt và chắc chắn. các chất liệu thế này giúp khoảng trống luôn tươi mới, tạo cảm giác sạch sẽ và mát mẻ cho gia chủ. các bạn hỏi tính cách thức của một căn nhà Metalic là gì ư? đấy là sự cứng cỏi, kiên định. khá nhiều người chuộng Metalic hơn hẳn các phong cách thiết kế nội thất khác cũng bởi sự an tâm mà không gian Metalic tạo nên.

Botanical Garden – phong cách nội thất Vui vẻ

phong cách thiết kế nội thất 2018

“Sống xanh” hay “Nhà trong sân vườn” là các cụm từ gắn liền với phong cách thiết kế nội thất 2018 tiêu biểu này. Botanical Garden nằm trong xu thế thiết kế nội thất tiên tiến với tiêu chuẩn sống xanh đúng nghĩa. Thiết kế khoảng trống Botanical Garden tức là bạn đang phủ xanh không gian sinh hoạt từ trong đi ra đường. Nhà thiết kế sẽ đưa thiên nhiên vào từng ngỏ ngách trong nhà các bạn. Rồi ngôi nhà của các bạn sẽ tràn đầy sinh khí, giúp bạn hòa mình vào thiên nhiên ngay cả trong giấc ngủ.

Geometric Graphic – phong cách nội thất Linh hoạt

Geometric Graphic Không chỉ là xu thế trong lĩnh vực trang trí nội thất, mà còn được ứng dụng cả trong phong cách. Hai đặc trưng dễ nhận thấy nhất của diện tích Geometric Graphic là màu sắc và sự đơn giản. Với Geometric Graphic, các bạn có thể tự do decor theo sở thích, từ ga, thảm, giấy dán tường, rèm cửa…cho tới màu sắc, tất cả các bạn đều có thể “cảm tính được”.

Trên đây là các phong cách nội thất tiêu biểu nhất năm 2018. không gian nhà các bạn như thế nào? các bạn có muốn thay đổi để bắt kịp xu hướng với các phong cách thiết kế nội thất 2018 ở trên không? Nội thất Alan mách nhỏ, các bạn cần tìm đến các chuyên gia thiết kế kiến trúc và nội thất chuyên nghiệp để được tư vấn. Đồng thời hãy lựa chọn những nơi mua sản phẩm nội thất thật chất lượng. Chúng ta khoan hẳn bàn về tính nhãn hiệu nội thất cao cấp, mà đầu tiên chỉ các sản phẩm này mới có khả năng khiến bật lên những phong cách thiết kế nội thất mà các bạn đang hướng đến. Đồng thời, cũng chỉ những sản phẩm chất lượng cao mới đảm bảo không gian nhà bạn sẽ đẹp bền vững theo thời gian.
Latest
First

Bài viết liên quan